Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Hỏi bài thuốc dân gian trị hôi nách

benh hoi nach tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm nhưng nó lại gây ra nhiều phiền toái cho những người không may bị mắc bệnh. Từ xa xưa con người đã tìm được ra được cách thức chữa hôi nách và được lưu truyền rộng rãi trong dân gian. dưới đây là một số bài thuốc dân gian trị hôi nách rất hiệu quả, mọi người hãy cùng tham khảo nhé.

Trị hôi nách bằng dấm gạo





Mẹo thực hiện rất dễ dàng, đấy là cả nhà chỉ cần trộn 100 g dấm gạo với bột hồi để khô, sau đó thoa đều vào nách sau mỗi lần tắm. các bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới đảm bảo được hiệu quả cao.


Chữa hôi nách bằng hạt tiêu và rượu


Cả nhà dùng 50g bột tiêu trộn đều với 300ml rượu, để trong vòng 15 ngày. Sau mỗi lần tắm hoặc vệ sinh nách các bạn dùng hỗn hợp này bôi vào vùng da dưới cánh tay. bạn nên thực hiện bí quyết này 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả chữa tốt nhất.


Bạn đọc xem thêm: ăn hành nhiều có bị hôi nách không


Trị hôi nách bằng hạt nhãn và hạt tiêu


Cả nhà lấy 50 hạt tiêu và 20 hạt nhãn, sau đó say nhuyễn thành bột và đắp vào làn da dưới cánh tay sẽ khiến mùi hôi nách được giảm thiểu rõ rệt.


Chữa hôi nách bằng củ từ


Củ từ là một loại củ có vị ngọt, thơm và được rất nhiều người ưa chuộng. không những thế, đa số mọi người lại ko biết tới một công dụng khác của bệnh của củ từ là chữa viêm cánh. cả nhà chỉ cần cắt củ từ tươi thành các lát nhỏ, sau đó chà xát vào vùng da dưới cánh tay từ 1 – 2 lần/ngày có thể khử hôi vùng nách rất hiệu quả.


Trị hôi nách bằng lá mướp đắng


Lá mướp đắng có công dụng rất tích cực trong việc chữa viêm cánh. bạn lấy lá mướp đắng sau ấy giã nhuyễn, bỏ bã, lấy nước rồi trâm lên vùng da dưới cánh tay và các bạn nên thực hiện phương pháp này mỗi ngày thì mùi hôi dưới cánh tay sẽ biến mất dần sau khoảng 1 tuần.


Ngoài các phuong phap tri benh hoi nach trên, mọi người có thể dùng cà chua, gừng tươi, chanh tươi,… đây là nguyên liệu rất tốt trong việc trị viêm cánh.


Website của nhà thuốc: http://thuocchuahoinach.com/chua-hoi-nach-tan-goc-voi-phuong-thuoc-bi-truyen/


Hoặc Gọi để được tư vấn miễn phí:01642329912, 01207562218, 01664116495

0 nhận xét:

Đăng nhận xét