Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Một số loại thực phẩm bị cấm khi bị hôi nách

hôi nách là căn bệnh ko gây nguy hiểm cho người mắc phải nhưng lại làm cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu. khi bị viêm cánh, ngoài việc thực hiện những bí quyết trị, cả nhà cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình để ngăn chặn tình trạng mùi hôi tiết ra quá nhiều nhé.




1. Các thực phẩm làm tăng tiết mùi hôi


Tỏi:


Đối với các người bị hôi nách, tỏi là thực phẩm cần nên khử trước tiên.Tuy tỏi có khả năng sát khuẩn tốt nhưng hợp chất lưu huỳnh trong tỏi sẽ chuyển hóa thành methyl sulfide khi đưa vào cơ thể và bài tiết qua da tạo ra mùi hôi khó chịu.


Hành tây, hành ta:


Hành tây hoặc hành ta có vị hăng cay có tác dụng làm ấm thân thể, tăng cường lưu thông khí huyết nhưng lại gây nâng cao đổ mồ hôi đối với các trường hợp hôi nách. cho nên, các bạn nên ngăn chặn dùng hành tây quá nhiều ví như ko muốn tự tố cáo mình đang bị bệnh hôi nách nhé.


Đọc thêm: làm sao để hết thâm nách


2. Các loại gia vị cay nóng


các loại gia vị thân thuộc thường được dùng như tiêu, ớt, xả, hồi, quế, mù tạt,... có tác dụng tăng hương vị cho món ăn và kích thích vị giác nhưng lại làm cho mùi hôi cơ thể trầm trọng hơn. Đặc biệt đối với các người bị viêm cánh thì cần phải hạn chế tuyệt đối các gia vị này để không gây phản tác dụng trong khi chữa trị bệnh này.


3. Chất kích thích


Thuốc lá:


Chất kích thích có trong thuốc lá gây ảnh hưởng ko nhỏ đến sự nâng cao tiết mùi hôi ở những người bị hôi nách.


Rượu:


Rượu thường gây mất nước và làm cho cơ thể nóng dần lên, điều này cũng đồng nghĩa với tình trạng mồ hôi tiêt ra nhiều hơn và có mùi khó chịu.


Cà phê:


Chất caffeine có trong cà phê có khả năng nâng cao huyết áp và gây hưng phấn làm nhịp tim tăng cao làm mồ hôi tiết ra nhiều hơn. Điều này rất ko tốt đối với các người có mùi hôi cơ thể, đặc biệt là viêm cánh.


Ngoài việc cần giảm thiểu những thực phẩm trên đây, bạn cũng nên chú ý bổ sung những loại rau xanh, trái cây, ngũ cốc và uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa và khử mùi mồ hôi hiệu quả nhé.


Bài viết liên quan: cách chữa bệnh hôi nách


Website của nhà thuốc: http://thuocchuahoinach.com/chua-hoi-nach-tan-goc-voi-phuong-thuoc-bi-truyen/


Hoặc Gọi để được tư vấn miễn phí:01642329912, 01207562218, 01664116495

0 nhận xét:

Đăng nhận xét