Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Mách bạn cách đánh bay mùi hôi nách trên quần áo hiệu quả

hôi nách là tình trạng nách chúng ta tiết ra một mùi hôi rất khó chịu, nó gây tình trạng nách áo luôn ẩm ướt và thậm chí có màu ố vàng. Điều này khiến bạn cảm thấy không thoải mái và mát tự nhiên khi ở chỗ đông người.


Nếu như không sử dụng các biện pháp khử mùi hôi đúng cách thì tình trạng sẽ ngày càng nặng hơn và khó chữa hơn. Khi chúng ta giặt đồ nếu không giặt kỹ thì những chiếc áo bị bám mùi hôi nách sẽ vẫn còn vương mùi và có thể lây sang những bộ quần áo khác.


Vậy có cách nào có thể giúp giảm bớt mùi hôi nách này không?


bi-quyet-lam-het-di-mui-hoi-nach-tren-quan-ao-nhanh-nhat


Một số mẹo chữa hôi nách đơn giản từ những mẹo dân gian đơn giản và hiệu quả nhất



1. Sử dụng rượu mạnh


Bạn hãy sử dụng rượu mạnh loại có thể đốt cháy được thì càng tốt để đổ vào bình, xịt một lượt lên vùng áo có mùi hôi. Rượu mạnh bay hơi nhanh chóng và kéo theo đó là mùi hôi nách khó chịu cũng ra khỏi chiếc áo.


>> mẹo chữa hôi nách hiệu quả


2.Sử dụng nước vo gạo


Khi vo gạo nấu cơm, thay vì đổ nước đi bạn hãy giữ lại nước vo gạo. Tiếp đó, bạn ngâm chiếc áo có mùi hôi nách vào chậu đựng nước vo gạo trong khoảng một tiếng rồi lấy ra và giặt áo như bình thường. Đây là một cách làm rất đơn giản mà lại tiện dụng.


3.Sử dụng muối trắng


Cách dùng muối trắng bạn có thể làm như sau: Hòa một ít muối vào chậu nước rồi ngâm quần, áo có mùi hôi trong dung dịch nước muối vừa pha. Sau khoảng nửa tiếng bạn sẽ thấy mùi hôi trên quần áo được giảm đi một cách rõ rệt. Nếu như nơi bạn sống gần biển thì càng tuyệt vời hơn, bạn có thể sử dụng nước biển ngâm và khử mùi hôi nách trên áo.


bi-quyet-lam-het-di-mui-hoi-nach-tren-quan-ao-nhanh-nhat-2


4.Sử dụng nước xả vải


Nước xả vài luôn có mùi rất thơm và được sử dụng nhiều trong giặt giũ. Để nâng cao hiệu quả khử mùi hôi, bạn có thể xát trực tiếp nước xả vải đậm đặc vào vùng nách áo hay ngâm nhiều nước xả vải hơn bình thường để át đi mùi hôi nách.


Ngoài ra, để có thể loại bỏ mùi hôi nách bám trên áo, vào mùa hè bạn nên lựa chọn các loại áo thoáng mát và cộc tay để cho vùng nách luôn được khô thoáng. Bạn nên tránh các loại áo bó sát nách vì loại áo này rất dễ làm cho vùng nách bị bí từ đó sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu nhé !


Xem thêm: phuong phap tri benh hoi nach

0 nhận xét:

Đăng nhận xét