Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Cùng tham khảo giải pháp trị hôi nách bằng giấm

hôi nách khiến các bạn luôn cảm thấy khó chịu lúc ra khỏi nhà đặc biệt là khi giao tiếp với người xung quanh. các bạn hoàn toàn có thể tiêu diệt nỗi lo này bằng cách sau.


XEM THÊM: tri benh hoi nach tai nha 




Dấm có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Trong dấm có đựng nhiều acid acetic , acid hữu cơ vitamin và muối. các acid có tác dụng sát trùng, diệt khuẩn và tiêu diệt mùi hôi hiệu quả giúp da trở nên mịn màng sáng bóng.

Dấm là một nguyên liệu khử mùi dưới cánh tay hiệu quả nhất

Theo nghiên cứu thì giấm xuất hiện từ hàng nghìn năm trước công nguyên, từ 500 năm trước công nguyên người ta đã biết sử dụng giấm từ nước táo cùng với mật ong để điều trị viêm họng hay cảm lạnh và hiện tại con người đã biết dùng giấm để trị hôi nách.

Giấm được phân loại thành nhiều loại như giấm gạo, giấm táo, giấm nho…mỗi loại giấm có hương vị khác nhau. Trong y khoa thì giấm sử dụng để rửa vết thương, giảm đau hay sử dụng để rửa tay, hôi chân.

cách thức 1: sử dụng trực tiếp dấm chữa hôi nách

bạn sử dụng bông tẩm trực tiếp một chút giấm lên vùng dưới cánh tay, giấm có tác dụng điều trị ngứa và diệt vi khuẩn làn da dưới vùng nách cho nên sẽ ngăn chặn được hôi nách. Nên sử dụng giấm vào buổi tối sau khi tắm để có thể trừ khử tối đa vi khuẩn ký sinh dưới vùng nách.

Sau khi tẩm giấm lên vùng da vùng dưới cánh tay, dấm sẽ làm bão hoà mồ hôi, tiêu diệt các vi khuẩn và tạo sự khô thoáng cho vùng da vùng nách. Sáng hôm sau, sau lúc ngủ dậy các bạn nên dùng nước rửa sạch lại, làm mỗi tuần 2 lần là đủ.


COI THÊM: chữa hôi nách bằng vôi

cách 2: phối hợp giữa dấm và vôi sống để khử hôi vùng nách

Với cách tiêu diệt hôi nách này bạn phải có tính kiên trì và bí quyết làm khó hơn một chút. các bạn lấy một chút vôi sống cho vào một chai giấm thuỷ tinh rồi chứa đi để trong 3 năm rồi mới được sử dụng.


Sau 3 năm cả nhà lấy ra và trộn đều với nhau rồi bôi lên vùng dưới cánh tay, bôi lên vùng dưới cánh tay để khoảng 10 phút cho thuốc ngấm sâu vào trong rồi rửa sạch lại bằng nước.

Giấm sẽ giúp bạn làm giảm ra mồ hôi nách và hôi nách cũng có thể giảm bớt. tuy nhiên để chữa trị tận gốc hôi náchmà không còn phải lo ngại về hôi nách thì các bạn nên dùng thuốc khử hôi vùng nách tận gốc. Nó giúp các bạn xoá tan đi buồn phiền về mùi dưới cánh tay khó chịu và tự tin hơn khi giao tiếp với các người xung quanh


BÀI LIÊN QUAN: chữa hôi nách ở hà nội 


Nếu các bạn cảm thấy việc sử dụng các phương pháp dân gian chưa hiệu quả thì hãy thử thuốc trị hôi nách của lương y Minh Ngọc xem sao nhé:


Website của nhà thuốc: http://thuocchuahoinach.com/chua-hoi-nach-tan-goc-voi-phuong-thuoc-bi-truyen/


Hoặc Gọi để được tư vấn miễn phí:01642329912, 01207562218, 01664116495

0 nhận xét:

Đăng nhận xét