Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bật mí cách chữa hôi nách đơn giản bằng chanh

Hôi nách là bệnh lý làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, nhiều người chỉ vì hôi nách mà không dám xuất hiện ở những chỗ đông người, không dám giao tiếp làm quen, kết bạn vì họ ngại ngùng vì mùi cơ thể của mình



1. Chanh tươi



tri-hoi-nach-bang-chanh


Với nền y học hiện đại có rất nhiều phương pháp để người bệnh không phải lo lắng vì mùi cơ thể nữa. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện các phương pháp đó. Từ xưa trong dân gian đã có nhiều mẹo vặt trị mồ hôi nách tại nhàTrong đó có cách sử dụng chanh tươi rất đơn giản , nhanh chóng mà lại hiệu quả. Nếu sử dụng cách này thường xuyên có thể làm giảm đáng kể mùi hôi nách.


2. Tắm nước chanh



Khi bị hôi nách bạn nên thường xuyên tắm để giữ vệ sinh và giảm mùi khó chịu tồn tại ở vùng da dưới cánh tay, khi đó bạn nên cho thêm vài lát chanh vào bồn tắm công dụng của chanh sẽ giúp bồn tắm thêm thơm mát và vùng da nhanh chóng hết mùi. Phương pháp này đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, thực hiện 2-3 lần/1 tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.


3. Chanh và dưa chuột



Sự kết hợp của chanh và dưa chuột cũng tạo ra một phương pháp trị hôi nách rất hiệu quả và đơn giản.

Lấy khoảng 30g dưa chuột mang ép lấy nước, sau đó vắt thêm khoảng 2 trái chanh và nước dưa chuột. Dùng hỗn hợp này thoa vào nách hàng ngày để đánh bay mùi khó chịu. Ưu điểm của phương pháp này chính là bạn có thể để hỗn hợp chanh và dưa chuột vào tủ lạnh dùng dần bởi vậy rất tiện lợi cho những người quá bận rộn.


4. Chanh và gừng



tri-hoi-nach-bang-chanh-va-gung


Cũng tương tự như phương pháp với chanh và dưa chuột, sử dụng chanh vắt vào nước gừng đã được xay nhuyễn tiếp đó dùng bông gòn chấm hỗn hợp và thoa nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay. Không chỉ đánh bay mùi hôi nách khó chịu mà phương pháp này còn giúp bạn có vùng da dưới cánh tay trắng mịn.

Song song với các phương pháp trên bên cạnh đó bạn phải giữ gìn vệ sinh thân thể tắm rửa thay quần áo hàng ngày, mặc quần thông thoáng cũng có tác dụng cải thiện tình trạng bệnh đáng kể. Đừng để mùi hôi nách làm cản trở đến cuộc sống công việc của bạn.


==> Bạn đọc quan tâm:








cach ngan mo hoi nach

0 nhận xét:

Đăng nhận xét