Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Chía sẻ cách chữa hôi nách đơn giản bằng các thảo dược trong Đông Y

Khi nên y học chưa phát triền dân gian ta đã nghiên cứu ra rất nhiều phương thuốc có tác dụng điều trị căn bệnh hôi nách. Hầu hết các nguyên liệu đều đến từ thiên nhiên nên khá an toàn cho người sử dụng.



Sau đây là một vài phương thuốc tham khảo từ các hiệu thuốc trong việc điều trị hôi nách. Mọi người cùng đọc và chia sẻ nhé.


dong y tri hoi nach


Bài thuốc đông y trị hôi nách


Bài thuốc 1: Trà thảo dược:


Các vị thuốc: Diệp hạ châu, phục linh, hà thủ ô,sâm quy, lạc tiên, mướp đắng


Cách dùng: Cho trà vào ấm nước đun sôi, dùng trà thay nước uống hàng ngày


Công dụng: Tốt trong việc thanh lọc cơ thể loại bỏ các độc tố trong người, tốt trong việc điều tiết tuyến mồ hôi, khử mùi hôi trên cơ thể


Bài thuốc 2: Trị hôi nách với thảo dược xịt tự làm:


Chuẩn bị: Đinh hương, chè xanh, trầm hương, chanh, lô hội, , xạ hương ,nước


Cách thực hiện: tùy vào mức độ hôi nách của bạn mà có sử dụng phù hợp, trung bình 1 ngày xịt từ 2 -3 lần , không nên dí sát vào nách và lên để khoáng cách tầm 1 gang tay.


Công dụng: Hiệu quả nhanh trong việc loại bỏ các tác nhân gây lên mùi hôi ở nách.


dong y tri hoi nach1


Bài thuốc 3:


Chuẩn bị: 17 gam bạc linh, Khổ sâm 12 gam, trạch tả 18 gam, bạch tiễn bì 12 gam, xương bồ 12 gam, hà thủ ô 18 gam, nhân trần 18 gam.


Thực hiện: Đem tất cả các vị thuốc đã chuẩn bị được sắc vào nồi , cho nước ngập thuốc, uống khi thuốc còn ấm. Cách này rất hiệu quả trong hôi nách. Tuy nhiên nên đến các hiệu thuốc đông y để được tư vấn thêm để có thể sử dụng liều lượng đúng cách nhất.


Lời khuyên: Các liệu pháp trên chỉ có tác dụng chữa trị hôi nách hiệu quả triệt để nếu người bị bệnh chỉ dừng ở mức độ nhé nếu đã phát triển nặng các bạn nên đến các tiêm thuốc đông y để nhận được sự tư vấn thêm.


==> Xem  ngay:








làm sao để hết thâm nách








làm thế nào để chữa bệnh hôi nách








nguyên nhân bệnh hôi nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét