Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chia sẻ cách chữa hôi nách đơn giản bằng kiến gai đen

Bệnh hôi nách không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn ảnh hưởng đến cả những người xung quanh bạn nữa khiến cho bạn mất dần cảm giác tự tin trong cuộc sống.



Vị khách không mời mỗi khi chúng ta ăn đồ ngọt có thể kể đến đó là kiến. Có rất nhiều loài kiến khác nhau ở đây tôi muốn đề cập đến loài kiến gai đen. Kiến gai đen được coi là loại côn trùng có công dụng trong việc chữa một số căn bệnh như: viêm tai, và giúp giải độc… tuy nhiên có lẽ ít người trong chúng ta biết đến loài kiến này có vai trò quan trọng trong việc chữa trị căn bệnh hôi nách. Cách chữa hôi nách theo dân gian bằng kiến gai đen này được ông cha ta áp dụng rất nhiều và được đánh giá là mang đến hiệu quả cao.


==>Tham khảo:








cách chống hôi nách








hai hoi nach





chua-hoi-nach-bang-kien-gai-den


Cách tiến hành chữa hôi nách bằng kiến gai đen



Phương pháp này thực hiện rất đơn giản đó là bạn cần chuẩn bị một ổ kiến khoảng từ 40 đến 50 con kiến gai đen, tiếp đó bạn giã nhỏ chúng ra rồi cho vào một cái túi mỏng.

Vào buổi tối, trước khi đi ngủ bạn dùng túi kiến đó đắp vào hai bên cánh nách. Những chất đặc trưng có trong kiến sẽ thẩm thấu sâu vào da dưới cánh tay và hút hết mùi hôi nách. Mẹo chữa hôi nách dân gian từ kiến đen này, thì bạn nên áp dụng chăm chỉ kiên trì thì sẽ giúp bạn có được vùng nách khô thoáng và mùi hôi nách sẽ biến mất.

==> Liên quan: 








cách dùng phèn chua trị hôi nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét