Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Học lỏm cách chữa hôi nách đơn giản bằng lá dậu rách

Bệnh hôi nách gây ra nhiều trở ngại trong cuộc sống cho người không may mắc phải nó và cả cho những người xung quanh. Để có thể sớm loại bỏ nó ra khỏi cuộc sống hãy áp dụng cách chữa bệnh bằng lá dậu rách sau đây của chúng tôi.



Lá dậu rách có tác dụng trị hôi nách


>>Xem ngay:








làm sao để hết hôi nách


Cây dậu rách  là loại cây bụi có chiều cao từ 1- 2 m, có cành mảnh, lá mọc so le, và có răng ở mép lá, màu lục xám. Trên cây có lông tơ và mùi thơm, thường có dây tơ hồng sống ký sinh trên cây dậu.


Mẹo hay trị hôi nách triệt để bằng Lá dậu rách (2)


Cây dậu rách thường thấy ở nhiều vùng quê của Việt Nam. Cả lá, cành và rễ của cây đều được sử dụng để làm thuốc. Lá thường sử dụng khi còn tươi, còn cành thì phơi khô mới sử dụng được. Trong cây dậu rách có chứa tinh dầu, và acid chlorogenic. Đặc biệt, lá cây dậu rách có chứa 2,9% protein


Theo nghiên cứu cây dậu rách có vị cay, đắng, thơm và có tính ấm nên giúp sát trùng, diệt khuẩn và chữa hôi nách khá hiệu quả.


Cách trị hôi nách bằng cây dậu rách


Bước 1: Bạn lấy lá dậu rách và cành non đem rửa sạch rồi giã nát, sau đó bạn cho thêm một chút rượu vào và đem xao cho nóng lên.


Bước 2: Bạn vệ sinh sạch sẽ vùng nách để giảm bớt mùi hôi và vi khuẩn.


Bước 3: Cuối cùng, bạn lấy phần dậu rách đã xao đắp vào hai bên nách. Tốt nhất nên thực hiện vào buổi sáng hoặc buổi tối để có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi được mùi hôi nách, mang lại sự tự tin và cảm giác thoải mái.


Ngoài ra, để đạt hiệu quả cao hơn bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho hợp lý.


==> Tìm hiểu thêm: 








bi quyet tri hoi nach








cach tri hoi nach bang chanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét