Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Độc chiêu với cách chữa hôi nách đơn giản hiệu quả

Ở việt nam cây trầu không được rất nhiều nhất là ở trong các vùng nông thôn. Trầu không là loài cây rất dễ trồng mọc thành dây bám vào nhau, được biết đến như một loại cây phổ biến dùng để ăn trầu cũng là một vị thuốc quý dân gian chữa một số bệnh như táo bón, cảm cúm, sâu răng.



Công dụng của lá trầu không



Theo kinh nghiệm dân gian lá trầu không có mùi thơm hắc, cay nồng có tác dụng diệt khuẩn, sát trùng rất tốt. Chính vì vậy lá trầu không có tác dụng diệt vi khuẩn ở vùng da dưới nách giúp trị hôi nách một cách hữu hiệu. Phương pháp trị liệu này vừa an toàn lại không tốn kém.


>>XEM NGAY: trị hôi nách sau sinh


meo-tri-hoi-nach-bang-la-trau-khong


Các bước trong mẹo trị hôi nách bằng lá trầu không



Bước 1: Vệ sinh vùng da nách sạch sẽ.

Bước 2: Bạn lấy vài lá trầu không đem rửa sạch, và vò nhẹ.

Bước 3: Chà xát chúng lên vùng da dưới cánh tay, có thể kết hợp thêm các động tác mát xa nhẹ nhàng để cho tinh chất ngấm sâu hơn.

Bước 4: Bạn rửa lại nách với nước sạch và lấy khăn lau khô


la-trau-khong


Chỉ với 4 bước đơn giản là chúng ta có thể loại bỏ mùi hôi nách một cách dễ dàng đúng không nào các bạn. Hãy áp dụng công thức này nhé, vì lá trầu không được ví như thần dược trong điều trị hôi nách đấy. Bạn hãy kiên trì thực hiện theo cách này này đều đặn hàng ngày, thì chỉ trong vòng một tháng mùi hôi nách sẽ biến mất hoàn toàn, trả lại cho bạn vùng nách khô thoáng, thơm tho.


Những lưu ý khi bị hôi nách



Kết hợp mẹo trị hôi nách bằng lá trầu chúng ta cũng cần phải ghi nhớ các lưu ý sau đây để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Thường xuyên giữ vệ sinh cá nhân thường xuyên, đặc biệt là vào mùa hè bằng cách đơn giản là tắm giặt thường xuyên với xà bông, sữa tắm,…

Mặc đồ thoáng mát và rộng rãi, gợi ý cho bạn chất liệu cotton là rất thích hợp đấy, nó góp phần làm giảm sự nặng nề của mùi hôi nách cho bạn.

Luôn giữ cơ thể thoải mái, tránh stress đây là cách khá tốt để cơ thể điều hòa tốt, hạn chế mồ hôi tiết ra.


BẠN QUAN TÂM: trị hôi nách giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét