Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Phấn rôm - khử mùi hôi nách hiệu quả

Phấn rôm như chúng ta thấy thường được dùng cho các bé để trị rôm sảy hay bị hăm. Không những thế, phấn rôm còn khử mùi hôi nách rất hiệu quả đấy.



Phấn rôm sẽ giúp cho vùng da nách khô thoáng, ngăn cản sự kết hợp giữa mồ hôi và vi khuẩn tạo mùi và đem lại mùi hương dễ chịu.

Cách khử mùi hôi nách bằng phấn rôm
Để khử mùi hôi nách bằng phấn rôm có 2 cách cho bạn lựa chọn và thực hiện, với mỗi cách thì sẽ cho hiệu quả với cơ địa của từng người. Sau đây là 2 cách khử mùi hôi nách bằng phấn rôm:

 Chanh kết hợp với phấn rôm




Với phương pháp này bạn cần chuẩn bị 1 chút muối, 1 đến 2 quả chanh và phấn rôm. Bạn lấy muối hoà tan trong nước cốt chanh để tạo thành dung dịch, sau đó lấy bông thấm dung dịch nước chanh và muối thoa lên nách. Để khoảng 20 phút cho dung dịch thấm sâu vào da và tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi, sau đó rửa sạch lại với nước. Sau khi đã rửa sạch vùng da nách cho một chút phấn rôm vào lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng lên nách.


Với cách làm này bạn sẽ không còn lo về mùi hôi nách hay mồ hôi nách nữa bởi phấn rôm cùng dung dịch chanh với muối đã giúp bạn khử mùi hôi nách nhanh chóng.



Sử dụng trực tiếp phấn rôm




Với cách này bạn sẽ không phải chuẩn bị thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác mà chỉ cần 1 lọ phấn rôm. Trước khi thoa 1 lượng phấn rôm vừa đủ nên nách bạn nên vệ sinh vùng da nách bằng nước sạch trước hoặc là thoa phấn rôm sau khi tắm. cách làm này không những giúp nách bạn được khô thoáng đem lại cảm giác thoải mái mà mùi hôi nách cũng bị phấn rôm làm cho biến mất thay vào đó là mùi hương dễ chịu của phấn rôm.

Với 2 cách khử mùi hôi nách bằng phấn rôm trên bạn sẽ dễ dàng thực hiện ngay tai nhà và còn tiết kiệm chi phí điều trị. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét