Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cách chữa hôi nách siêu đơn giản với các nguyên liệu tại nhà

Ngay trong gian bếp nhà bạn đã có rất nhiều loại nguyên liệu có thể chữa khỏi căn bệnh hôi nách. Cách thực hiện lại vô cùng đơn giản. Hãy cùng học theo nhé.


Oxy già



Oxy già là 1 nguyên liệu có thể loại bỏ mùi hôi nách rất nhanh, đơn giản và tiết kiệm.
Cách thực hiện như sau:
 Bước 1: Bạn pha hỗn hợp oxy già cùng với nước theo tỷ lệ 1 : 8
Bước 2: Rửa vùng nách cho sạch.
Bước 3: Bạn bôi hỗn hợp Oxy già trên vào vùng da nách.

Các bạn nên làm hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất. Nhưng với cách làm này thì bạn không nên thực hiện khi vừa mới triệt lông bởi vì nó sẽ làm tổn thương da và nang lông đấy.


Dùng phèn chua





Đây đều là những nguyên liệu rất quen thuộc, có thể thấy nhiều trong tủ bếp của mọi nhà, chúng rất có hiệu quả để giúp ngăn chặn mùi hôi trên cơ thể.

Các bạn có thể sử dụng những nguyên liệu này để khử mùi hôi với công thức dưới đây:
Phèn chua và bột nổi giã nhuyễn, bạn có thể giã nhiều và bảo quản trong lọ thủy tinh thật chặt để dùng dần.
Trộn với nước cốt chanh (hoặc giấm cũng được) để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm sạch sẽ bạn nên lau khô vùng da nách, rồi xoa hỗn hợp này lên vùng da nách, có thể kết hợp với các động tác massage từ từ và để trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.
Để đạt được kết quả tốt nhất bạn hãy đều đặn áp dụng cách này 2 lần/ ngày.

Trên đây là hai cách trị hôi nách với nguyên liệu tại gia mà bạn có thể dễ dàng áp dụng. Để hiệu quả hơn các bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình cho có khoa học, hợp lý như: vệ sinh cơ thể hằng hàng ngày sạch sẽ, ăn uống phải điều độ, hạn chế đồ cay, nóng, thức uống có chất kích thích, thay vào đó hãy ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, hạn chế thực phẩm có mùi, …

Xem thêm: cách trị dứt điểm hôi nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét