Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Giải quyết tận gốc bệnh hôi nách sau khi sinh

Thời kỳ mang thai, phụ nữ có rất nhiều thay đổi về nội tiết tố. Sự thay đổi này kích thích tuyến mồ hôi phát triển mạnh, dễ gây nên bệnh hôi nách.




Vì trong thời gian mang thai nên rất nhiều người e ngại dùng thuốc vì sợ ảnh hưởng đến con nhỏ. Dưới đây là tổng hợp một số cách làm tự nhiên chữa hôi nách cực kỳ an toàn và hữu hiệu dành cho phụ nữ có thai, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Than và hạt tiêu trị hôi nách





Đây là cách làm được ông cha ta truyền lại từ rất lâu.Cách làm đơn giản như sau: bạn chỉ cần xông than với hạt tiêu và nếu có thể kèm thêm một chút hương thơm trong khoảng thời gian nửa tiếng. Hiệu quả đã được nhiều người kiểm chứng nên bạn hãy yên tâm mà thực hiện nhé.

Xem thêm: cach tri hoi nach


Chanh tươi


Chanh tươi có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ vùng nách rồi lấy ¼ quả chanh chà nhẹ nhàng lên vùng nách trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần thì mùi hôi khó chịu sẽ bị thổi bay.


Rượu gừng hoặc rượu tỏi trị hôi nách




Gừng và tỏi đều có công dụng khử mùi, kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả mà lại an toàn. Và khi phối hợp chúng với rượu sẽ tạo ra bài thuốc khử mùi hôi nách triệt để. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng gừng hoặc tỏi ngâm chung với 200-300ml rượu trắng trong khoảng 15 ngày. Sau đó dùng hỗn hợp trên thoa lên vùng nách khoảng 15 phút mỗi ngày rồi vệ sinh lại với nước sạch. Kiên trì sử dụng thì chắc chắn mùi hôi khó chịu sẽ rời bạn mà đi.
Lưu ý là bạn nhớ vệ sinh sạch sẽ vùng nách trước khi áp dụngphương pháp này nhé. Ngoài tác dụng khử mùi hôi ra, bạn cũng có thể dùng hỗn hợp trên để giảm béo vùng mỡ bụng cực kỳ hiệu quả đấy nhé.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: cách trị hết thâm nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét