Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Hướng dẫn trị hôi nách bằng mướp đắng đơn giản

Bạn đang cảm thấy rất lo lắng về mùi hôi cơ thể, đặc biệt là chị em phụ nữ, khi mùi hôi phát ra sẽ khiến bạn cảm thấy nhức nhối khó chịu, không những thế còn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh nhất nữa, họ sẽ cảm thấy thấy rất phiền bức khi đến gần cho bạn đơn giản nhất.

Dưới đây là cách trị hôi nách bằng mướp đắng

tri hoi nach bang muop dang

Có rất nhiều cách chữa hôi bằng mướp đắng khác nhau, tuy nhiên mình sẽ chia sẻ cho các bạn một cách chữa bằng mướp đắng mà mình đã chọn lọc rồi và được nhiều chị em sử dụng nữa đấy.
Bạn hãy chuẩn bị ngay cho mình một quả mướp đắng, chọn quả nào càng già thì càng có hiệu quả tốt nhất nhé.
Đầu tiên thì bạn giã nhuyễn lá mướp đắng để lấy nước bôi vào vùng nách. Trước đó, các bạn cần làm sạch khu vực da dưới cánh tay. Hãy cố gắng thực hiện đều đặn mỗi ngày, sau 1 tuần, mùi hôi sẽ giảm đi rất nhiều.

Còn phần bã của lá cây mướp đắng khi chắt nước bạn cũng đừng vứt đi nhé mà nó còn  được dùng băng trực tiếp lên vùng nách trong lúc ngủ cũng có thể đưa bạn ra khỏi trạng thái khó chịu vì mùi hôi một cách nhanh chóng. Dùng một tấm vải sạch giữ cố định hỗn hợp lên vùng nách bạn nhé.

Dùng mướp đắng để làm trà uống

Có cách khác nữa cũng khá đơn giản tuy nhiên cách này thì chị em nào đang mang thai hoặc cho con bú thì không nên áp dụng nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự pha chế trà mướp đắng để uống giúp trị hôi nách khá tốt. Hãy mua cho mình những quả mướp đắng già rồi xắt mỏng, phơi khô và sấy lên, pha uống như trà bình thường. Quan trọng nhất là bạn cần phải kiên trì, căn bệnh hôi nách sẽ bị đánh bay.

Với những cách chữa hôi nách bằng mướp đắng này thì các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà rất hiệu quả đó. Vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa có thể trị mùi hôi, ngăn ngừa mồ hôi, giúp cho phần nách sẽ trở nên khô thoáng và đơn giản hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét