Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Cách chữa hôi nách bằng muối tại nhà mới nhất

Muối là một trong những loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn, nếu hết muối thì các bạn phải nhanh chóng đi mua ngay để phục vụ cho công việc nấu nướng hằng ngày. Ngoài ra muối còn có rất nhiều công dụng khác nhau chẳng hạn như :
Sát trùng vết thương khi bạn bị trầy xước nhỏ và bạn chỏ cần pha 1 chút muối với nước sôi âm ấm là được. Đảm bảo nước muối sẽ giúp bạn rửa trôi đi những bụi bẩn và vi khuẩn và vết thương sẽ nhanh lành hơn. Tương tự, bạn cũng có thể dùng nước muối hoặc kết hợp cùng với các nguyên liệu khác để xử lý mùi hôi nách nhanh chóng. Đây là những cách dân gian dùng trong những trường hợp cần thiết và sử lý nhanh chóng
chua hoi nach bang muoi


Trị hôi nách bằng nước muối

Cũng giống như cách sát trùng các bạn có thể áp dụng là cách chữa hôi nách hiệu quả. Bạn có thể sử dụng nước muối nóng để chữa hôi nách cho mình. Cách làm khá đơn giản bạn lấy khoảng 100ml nước snóng hòa tan với khoảng ½ thìa muối hạt. Sau đó, bạn dùng bông thấm nước muối nóng này thoa đều lên da vùng nách. Sau đó, dùng khăn lau khô và bôi phấn rôm trẻ em để tạo mùi hương cho cơ thể.

Trị hôi nách với nước muối và chanh

Ngoài việc xử lý mùi hôi thì các bạn có thể chữa thâm nách một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể làm theo cách sau: Lấy một chút muối nhỏ thôi bỏ vào một cái tô sạch, sau đó vắt chanh vào hòa tan từ từ muối với nước cốt chanh. Dùng nước này thoa đều lên da vùng nách và cứ làm nhẹ nhàng một cách hiệu quả đơn giản nhất cho các bạn. Kiên trì thực hiện cách này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn vùng nách sạch mùi.

Trị hôi nách bằng muối và quế

Với cách làm này bạn cần phải rang muối thật khô. Sau đó, đem muối nghiền thành bột mịn và trộn đều với bột quế. Tiếp theo, bạn lại tiếp tục lau cho hỗn hợp này vào làm nóng lại, bọc vào khăn sạch và chườm vào vùng nách. Tinh chất trong muối sẽ giúp xử lý mùi và quế tạo ra hương thơm cho vùng nách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét