Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Cách chữa hôi nách bằng kem đánh răng hiệu quả nhất

Hằng ngày bạn chỉ sử dụng kem đánh răng để vệ sinh răng miệng thôi phải không? Nhưng không ai ngờ được rằng nó còn rất nhiều tác dụng khác như trị mụn, bị ong đốt và có thể trị mùi hôi nách một cách hiệu quả. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Cách chữa hôi nách đơn giản bằng kem đánh răng

kem danh rang tri hoi nach


Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, chà xát lên vùng da nách dưới cánh tay từ 2 phút đến 3 phút là có thể giảm, khử mùi hôi tại vùng da này. Để có hiệu quả tốt nhất, nên áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng kem đánh răng đều đặn mỗi ngày, sau khi tắm xong.

Kết hợp với việc sử dụng thuốc đánh răng để chữa trị hôi nách thì cần chú ý tới một số vấn đề như:

Các chị em phụ nữ thường dùng mọi cách để triệt những sợi lông cứng đầu, hoặc sử dụng những loại mỹ phẩm không đúng cách gây dị ứng, mẩn đỏ, lâu ngày sẽ làm cho vùng nách bị tổn thương và hình thành những vùng thâm đen dưới cánh tay.
Dùng các sản phẩm chống tiết mồ hôi có thể làm giảm bớt lượng mồ hôi tiết ra, người bệnh cũng có thể sử dụng kem đánh răng thảo dược bôi bên ngoài da để đảm bảo không có mùi hôi khó chịu trong ngày. Tuy nhiên những biện này chỉ có thể tạm thời làm tránh phát sinh mùi hôi.

Các bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau như:
Không nên mặc quần áo quá chật, những chất liệu không thấm mồ hôi
Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi một cách hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét