Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Hỏi về cách chữa hôi nách bằng mướp đắng?

Mình tên là Trâm Anh: năm nay mình 20 tuổi rồi, công việc của mình là bán hàng, thường xuyên phải tiếp cận khác hàng. Và mình gặp phải một vấn đề đó là mùi hôi cơ thể, điều mà khiến mình lo ngại nhất, nó làm mình mất tự tin khi nói chuyện với khác hàng. Hàng ngày thì mình thường sử dụng lăn khử mùi trước khi đi làm. Gần đây mình có nghe đến cách chữa hôi nách bằng mướp đắng và không biết anh chị nào đã dùng thử chưa? Hãy cho mình một vài lời khuyên với ạ.
Trả Lời:
Chào bạn Tâm Anh, chúng tôi rất hiểu và thông cảm đối với trường hợp của bạn và cũng có một số lời khuyên cho bạn tham khảo như sau.
cach chua hoi nach

Bạn đang muốn hỏi về cách chữa hôi nách bằng mướp đắng thì mình cũng chia sẻ cho bạn cách sau:

Dùng một trái mướp đắng già, sau đó thì giã thật nát quả mướp này ra, lọc lấy nước cốt và bỏ vào đó 1 xíu muối. Dùng bông hay vải sạch chấm và thoa lên vùng nách. Sau một thời gian sử dụng thì mùi hôi nách cua bạn sẽ hết hẳn.
Với cách chữa này thì các bạn cần phải thực hiện thường xuyên thì mới có tác dụng hiệu quả rõ rệt được.
Với những cách chữa hôi nách dân gian như thế này thì các bạn chỉ có thể giúp các bạn khử mùi hôi một cách tạm thời thôi, không thể chữa hôi nách một cách triệt để và vĩnh viễn được. Nhưng các bạn có thể dùng hằng ngày để áp mùi hôi đi là được.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét