Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Chữa hôi nách bằng chanh ngay tại nhà

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chữa hôi nách bằng chanh đơn giản và hiệu quả. Các bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ về cách chữa hôi nách này ngay bây giờ.
Chanh là một trong những thực phẩm quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, càng ngày ta càng thấy rất nhiều các sản phẩm được làm từ chanh và rất hiệu quả.
chua hoi nach bang chanh

Cách chữa hôi nách bằng chanh
Cách 1.
Với cách chữa hôi nách bằng chanh tươi chị em chúng ta chỉ cần 1 phút là đã có thể làm được rồi.
mua một quả chanh tươi, chà lên vùng da dưới cánh tay sau khi tắm bằng nước ấm cho đến khi vắt chanh khô lại. Rửa lại với nước và lau khô sau khi thực hiện để tránh thâm sạm da. Cách này có thể thực hiện hàng ngày.
Cách 2.
Mẹo điều trị hôi nách bằng chanh tươi
Trộn nước cốt chanh với nước ép dưa chuột để tăng gấp đôi hiệu quả điều trị
Chuẩn bị ½  quả chanh tươi, ½ quả dưa chuột. Vắt chanh lấy nước cốt và ép dưa chuột lấy nước ép tươi. Trộn đều hai loại nước ép này với nhau để tạo thành dung dịch điều trị.
Dùng tay thoa đều dung dịch này lên vùng nách, kết hợp với massage để nước ép thẩm thấu vào da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch, lau khô.
Thực hiện cách này 2-3 lần/1 tuần trước khi đi ngủ để có hiệu quả điều trị tốt nhất.
Lưu ý khi trị hôi nách bằng chanh
khi sử dụng chanh để điều trị bệnh là nên kiểm tra tính kích ứng của chanh trên một vùng da nhỏ trước khi dùng để hạn chế tình trạng mẩn ngứa, dị ứng không mong muốn. Đồng thời, nếu như sau khi cạo bỏ hay nhổ lông nách bằng nhíp có vết thương nhỏ xuất hiện, tuyệt đối không dùng chanh để tránh gây xót, nhiễm trùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét