Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cách chữa hôi nách dân gian không phải ai cũng biết

Bạn Anh Nhi chia sẻ: Các chị em e bị hôi nách khá lâu rồi mà chưa tìm ra phương pháp để điều trị, mặc dù đi đâu em cũng dùng lăn khử mùi rồi nhưng vẫn không thể nào mà hết được. Dùng xong cứ khoảng 30 phút sau thì mùi càng xuất hiệu nhiều hơn. Rất mong được tư vấn cho những cách chữa hôi nách hiệu quả nhất ạ.
Trả lời:
 Chào bạn Anh Nhi, hôi nách là một trong những căn bệnh " khó nói", nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này thì có thể nói chung chung là do những biến đổi trong cơ thể mà chưa có một cách kết luận cụ thể. Để chữa bệnh hôi nách thì các bạn có thể tham khảo những cách dưới đây. 

1. Trị bệnh hôi nách bằng dấm

-Hãy dùng dấm gạo và bột đàn hương trộn vào nhau sau đó thì thoa lên vùng nách, sau một thời gian các bạn sẽ thấy mùi sẽ hết hẳn.

2.  Chữa hôi nách bằng hạt tiêu xay

- Các bạn chuẩn bị  cho mình 50g bột hạt tiêu xay tươi, cho vào 300 ml rượu, ngâm trong vòng 15 ngày. Sau đó, vệ sinh sạch sẽ vùng nách, và bôi hỗn hợp rượu và hạt tiêu vào dưới vùng nách, có thể thấy ngay hiệu quả, ngày làm hai lần sáng tối.
chua hoi nach bang gung hieu qua

3. Gừng tươi trị bệnh hôi nách

- Chuẩn bị cho mình 2 củ gừng tươi, sau đó thì xay nhuyễn ra củ gừng ra. Khi tắm rửa xong thì các bạn hãy bôi gừng lên vùng nách. Sau một thời gian thì các bạn sẽ thấy  mùi hôi giảm dần.

4. Khử mùi hôi nách bằng chanh

- Sau khi tắm sạch sẽ, bạn cắt chanh trà xát vào nách. Làm liên tục trong vòng một tháng, điều này sẽ giúp bạn khử mùi hôi vùng nách rất hiệu quả.
Trị Hôi Nách bằng chanh
Với những cách chữa hôi nách dân gian này thì các bạn cần phải thực hiện thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét