Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cách chữa hôi nách dân gian đơn giản và hiệu quả nhất

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta lại bỏ qua những điều vô cùng tuyệt vời, những loại thự phẩm tuy nhỏ bé nhưng lại có tác dụng rất tốt trong cuộc sống của chúng ta. Hôm nay bài viết này mình xin giới thiệu cho các bạn cách chữa hôi nách dân gian hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên.

Chữa hôi nách bằng cơm nóng

Cơm nóng sẽ giúp cho bạn có thể hút đi mùi khó chịu của nách đồng thời ức chế tuyến mồ hôi, giảm mồ hôi và mùi hôi cơ thể. Đây là cách chữa hôi nách cực kì đơn giản và dễ làm.
Sự bài tiết quá mức của tuyến mồ hôi dầu kết hợp với các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da làm oxy hóa, phân huỷ các axít béo, tạo nên mùi rất khó chịu hay còn gọi là bệnh hôi nách.
Cách làm
Các bạn nấu cơm và đợi khi cơm chín hẳn, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài.Thực hiện 1đến 2 lần nhé.

Nhưng cũng cần lưu ý với bạn đó vệ sinh vùng nách sạch sẽ trước khi thực hiện cách chữa hôi nách bằng cơm nóng

Đây là phương pháp chữa hôi nách rất đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.

Chữa hôi nách đơn giản bằng củ cải trắng

Khử mùi hôi nách triệt để bằng củ cải trắng là phương pháp được lưu truyền từ lâu trong Đông y. Trong củ cải trắng có thành phần khử mùi cơ thể rất hiệu quả. Bằng cách dùng 100 ml nước ép củ cải trắng đổ vào bồn tắm ngâm mình trong 20 phút. Chỉ cần thực hiện 1 tuần 2 lần thì mùi hôi nách sẽ không còn nữa. Hãy áp dụng cách chữa hôi nách vô cùng đơn giản, hiệu quả nhất này để tạm biệt mùi viêm cánh khó chịu.
bot ngo chua hoi nach

Bột ngô đánh bay mùi hôi nách tận gốc, nhanh nhất

Bột ngô có tác dụng rất lớn trong việc hút mùi và khử mùi. Chỉ cần dùng một chút bột ngô rắc vào 2 bên vùng nách sẽ hút nhanh mùi hôi khó chịu. Với mùi thơm nhẹ dịu của bột ngô sẽ lưu lại trên làn da của bạn. Bạn nên dùng bột ngô hàng ngày để cho hiệu quả tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét