Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Cách chữa hôi nách đơn giản ngay tại nhà

Hôi nách là một trong những căn bệnh khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp, để lâu có thể nhiều người người dẫn đến tình trạng bị trầm cảm, Ngày nay có rất nhiều cách chữa hôi nách khác nhau chúng ta hãy cùng khám phá nhé.

Lá ngải kết hợp với phèn chữa bệnh hôi nách

chua hoi nach bang ngai cuu

Bạn chuẩn bị cho mình 20 g lá ngải phơi khô kĩ hơn nữa các bạn đem sấy khô, xay thành bột mịn, đảo đều với 20 g bột phèn chua, và 200 g muối tinh, bắc lên bếp đảo nóng, sau đó đổ hỗn hợp vào túi vải, rồi kẹp ở dưới nách 5 phút, có tác dụng loại trừ bệnh hôi nách, áp dụng cách chữa hôi nách sau 1 tháng là có kết quả.

Hơ phèn chua trên trứng


Bỏ phèn chua vào một trái trứng rồi đem đi hơ lửa đến khi nào phèn ra nước. Bạn chờ cho phèn cứng rồi mới giã nhuyễn. Nhớ bôi hai lần một ngày để làm giảm hôi nách. Hãy kiên trì áp dụng cách chữa hôi nách bằng phèn chua này mới thấy được hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại.

Dùng phèn chua khi tắm

Các bạn có thể sử dụng cách chữa hôi nách bằng phèn chua đơn giản nhất đó là bỏ thêm 1 viên phèn chua vào nước tắm, chúng sẽ giúp bạn khử được mùi cơ thể cực kỳ hiệu quả đấy!
Đây là những cách chữa hôi nách bằng dân gian được rất nhiều người áo dụng, bạn có thể lựa chọn một cách thích hợp với bạn để khử đi mùi hôi nách đáng ghét này nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét