Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Không chữa hôi nách bị tẩy chay ngay


Khi vui chơi hay hoạt động với bạn bè, đồng nghiệp nếu bạn bị hôi nách cái khéo bị cho nghỉ chơi luôn đó. Đừng nghĩ nó tầm thường mà bỏ qua, đừng nghĩ nó sẽ nhanh hết mà lờ đi. Hãy nhanh chóng chữa nó dù bạn bị nhẹ hay nặng.

Bạn có biết mùi hôi nách khó chịu do tuyến mồ hôi lớn tiết ra kết hợp với vi khuẩn vùng nách bị phân hủy thành dịch amoniac và chất axit béo, gây ra mùi khó chịu đây chính là mùi hôi nách.
Dưới đây là một số phương pháp chữa hôi nách từ dân gian cực kì hiệu nghiệm cho bạn áp dụng:
1. Chữa hôi nách với lá trầu không hiệu nghiệm
Theo nghiên cứu trong lá trầu không chứa tinh dầu màu vàng nhạt, có vị nóng và cay, hương thơm nồng giúp trị một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau họng. Đặc biệt là lá trầu không còn có tác dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn rất tốt. Do vậy lá trầu không thường được sử dụng để khử mùi hôi nách cũng như điều trị hôi nách hiệu quả.

Cách làm là bạn tầm 4 đến 6 lá trầu không, đem rửa sạch rồi giã nhuyễn sau đó chà xát vào nách để có hiệu quả tốt. Bạn cũng có thể lấy bã đó đắp vào vùng nách hàng ngày.
2. Cách làm giảm mồ hôi nách hiệu quả bằng gừng tươi
Trong gừng tươi có chứa tinh dầu và chất cay, đây là những chất giúp ức chế quá trình ra mồ hôi, làm nách khô thoáng, giảm mồ hôi nách kì diệu.

Chọn một củ gừng già, đem rửa sạch, ép lấy nước bôi vào vùng nách ngày 2-3 lần hàng ngày. Trước khi bôi nhớ vệ sinh vùng nách sạch sẽ.
Bạn cũng có thể trộn thêm rượu và nước gừng tươi để tăng thêm tác dụng điều trị. Với bài thuốc chữa hôi nách bằng rượu gừng này, bạn phải thực hiện trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vùng nách vào ngày hôm sau.
Trên đây là những mẹo vặt trị ra hôi nách đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng mỗi ngày để thấy hiệu quả tốt mà phương pháp này mang lại nhé!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét