Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Thay đổi cách sinh hoạt để chữa hôi nách hiệu quả


Nhiều người hẳn không hề biết cách sinh hoạt hằng ngày không tốt là nguyên nhân gây bệnh hôi nách thường gặp. Vậy để chữa hôi nách hiệu quả hãy nhanh chóng thực hiện các việc làm sau:
Bước 1: Vệ sinh thân thể thường xuyên
Đối với những người mắc bệnh hôi nách, hãy nên thường xuyên tắm rửa để loại bỏ mồ hôi và dầu nhờn dư thừa, đây là những yếu tố tăng cường hoạt động của vi khuẩn.
Trong nước tắm, có thể thêm một chút muối tinh hoặc chanh tươi để diệt khuẩn, đồng thời làm mềm mịn da và loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả.

Bước 2: Chọn thời trang phù hợp với từng cảnh

–  Nên chọn những loại vải áo có bằng chất liệu mát mẻ, dễ chịu và dễ thoát mồ hôi trong thời tiết nóng bức
– Nên chọn những loại áo cánh rộng để giải tỏa khí, không ứ đọng mùi cũng như mồ hôi, làm giảm mồ hôi nách ứ đọng trong quần áo, loại bỏ yếu tố cần thiết để vi khuẩn tồn tại và phân hủy.
Bước 3: Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
Uống đủ nước mỗi ngày giúp sự trao đổi chất diễn ra tốt hơn, thanh lọc những chất cặn bã và đào thải ra khỏi cơ thể. Do đó cũng giúp ngăn ngừa tình trạng ứ đọng mùi hôi trong cơ thể và gây mùi.
Bước 4: Hạn chế những thực phẩm gây mùi trong bữa ăn hàng ngày
Một số thực phẩm gây mùi khó chịu như: hành, tỏi, ớt cay,….Các món chiên xào cũng không hề tốt cho cơ thể vì thế, hãy nên hạn chế những món ăn này bạn nhé!
Bước 5: Bổ sung nhiều thực phẩm giàu sắt, kẽm
Các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và muối khoáng như sắt, kẽm rất tốt cho sự phát triển săn chắc của làn da, bên cạnh đó còn giúp loại bỏ mùi hôi nách một cách hiệu quả đấy nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét