Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Làm thế nào để mùi hôi nách nhanh chóng tan biến

Để nói đến bệnh hôi nách thì không có ai có thể liệt kê được hết đến những nguyên nhân gây ra bệnh và cách nào chữa bệnh hôi nách nhanh chóng và an toàn nhất, dưới đây là những cách giúp bạn phòng tránh bệnh hôi nách một cách nhanh chóng và hiệu quả hãy khám phá nhé



===> cách trị thâm nách nhanh nhất


Vệ sinh thân thể đúng cách



xua-tan-mui-hoi-co-the-voi-che-do-sinh-hoat-hop-ly


Vấn đề này luôn là vấn đề quan trong nhất để mùi hôi của bạn không còn nữa. Việc làm này khá đơn giản nhưng tác dụng của nó mang lại lại rất lớn. Sau một ngày vận động và sinh hoạt cơ thể của bạn tiết ra nhiều mồ hôi làm cho cơ thể ẩm ướt, các tế bào chết nhiều hơn, bụi bẩn do môi trường tất cả điều đó là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, vi nấm sinh sôi phát triển gây nên mùi hôi khó chịu. Bạn nên vệ sinh thân thể bằng sữa tắm, xà phòng tắm diệt khuẩn để giúp làm sạch da và khử mùi hôi hiệu quả.


Trong một số trường hợp cụ thể như hôi nách hay hôi chân bạn có thể khắc phục bằng cách dùng chanh để chà xát lên da nơi xuất hiện mùi hôi, điều nay giúp khắc phục mùi hôi và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Thực hiện đều đặn hàng ngày giúp cơ thể luôn sạch sẽ hết vi khuẩn và mùi hôi khó chịu.


Lựa chọn trang phục mặc phù hợp



Hạn chế mặc trang phục quá bó sát, làm cho cơ thể đổ mồ hôi nhiều dễ gây nên mùi hôi


Thay quần áo hàng ngày và giặt sạch sẽ đều đặn để tránh vi khuẩn phát triển


Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát được làm bằng cotton thấm hút mồ hôi.


Vận động hợp lý



Vận độn cơ thể là điều tốt giúp máu và các huyết mạch lưu thông tuần hoàn dễ dàng. Tuyến nội tiết không bị rối loạn mà sẽ hoạt động tốt hơn giảm nguy cơ rồi loạn gây nên mùi hôi khó chịu


Nếu được tốt nhất bạn nên dành 30 phút mỗi ngày để tập luyện vào sáng.


Lưu ý sau khi vận động nên vệ sinh thân thể sạch sẽ với nước, không nên để quần áo ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.


Chế độ ăn uống hợp lý



xua-tan-mui-hoi-co-the-voi-che-do-sinh-hoat-hop-ly


Thực phẩm ăn uống có liên quan mật thiết tới một số bệnh cơ thể như thực phẩm nặng mùi, nhiều chất béo như : hành, tỏi, mít..Các loại thực phẩm này khi vào cơ thể mùi hôi của chúng sẽ bài tiết ra theo tuyến mồ hôi từ các lỗ chân lông nên gây ra mùi hôi khó chịu. Hơn nữa các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo như nội tạng động vật, thực phẩm chiên rán…khi ăn quá nhiều sẽ dẫn đến mồ hôi còn kèm theo các chất béo làm thức ăn chủ yếu của các loại vi khuẩn gây mùi cho cơ thể.


Bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả trái cây giàu vitamin như dưa hấu, táo, chanh…Tốt nhất là nên uống nước ép trái cây mỗi ngày, uống nhiều nước.


Có được một chế độ sinh hoạt hợp lý giúp bạn phòng bệnh hôi cơ thể hiệu quả.


Chế độ ăn uống hợp lý: Việc ăn uống hợp lý phòng ngừa mùi hôi nách là rất cần thiết, bạn nên bổ xung các loại trái cây giàu vitamin, thanh mát cơ thể như dưa hấu, táo lê, cam, chanh, rau cải, thiên lý…. Uống nước ép trái cây mỗi ngày, bổ xung nhiều nước lọc là cách giúp thanh lọc cơ thể một cách an toàn nhất.b >>> phen chua tri hoi nach


Có thể nói viec thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học hợp lý là một biện pháp giúp phòng ngừa điều trị bệnh hôi nách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét