Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Tìm hiểu bí quyết trị hôi nách - thuocchuahoinach.com

Mùa hè đang lấp ló trở về và điều dĩ nhiên tủ quần áo của cả nhà phải được sắp xếp lại, các chiếc quần sooc và cả những chiếc áo dây trẻ trung, tươi đẹp sẽ được thay thế cho bộ cánh mùa đông ấm áp, xù xì. Bên cạnh đó phải làm sao lúc bạn chẳng thể tự tin diện lên chỉ vì vùng da dưới cánh tay thâm đen và rất xấu xí? Những cách nhỏ sử dụng các loại rau, củ... sau đây sẽ giúp cả nhà khử  vùng nách thâm đen và tự tin diện những chiếc áo mát mẻ trong mùa hè sắp tới.

Việc vùng da vùng nách bị thâm đen hình thành do nhiều nguyên nhân như sự hoạt động của tuyến mồ hôi, do điều kiện vệ sinh, thói quen nhỏ hay cạo lông nách, do dị ứng với chất khử mùi...





>>> bài viết: làm sao để hết thâm nách


Thông thường khi vùng dưới cánh tay bị thâm đen thì nó sẽ kèm theo các hiện tượng như tấy rát, đỏ và có mùi khó chịu.


không những thế bạn có thể cứu chữa vùng da dưới cánh tay, tự tin với một chiếc áo mát mẻ mùa hè với các phương pháp nhỏ sau đây.

Nước chanh và dưa chuột

Ép nước 1 quả chanh, trộn với 1 thìa nước ép dưa leo. bạn chà hỗn hợp trên vào vùng da dưới vùng nách và để trong vòng 20 - 25 phút.


Tạo thói quen cách ngày để thực hiện, hiện tượng da nách thâm đen sẽ được trừ khử.

Vitamin E và dầu dừa


Trộn Vitamin E và tinh dầu dừa để tạo nên một hỗn hợp dùng để làm sạch nách. Trước khi tắm, cả nhà hãy lấy hỗn hợp trên và massage nhẹ nhàng cho vùng da vùng dưới cánh tay ít nhất trong vòng khoảng 10 phút. Sau đó cả nhà có thể rửa lại sạch bằng xà bông và nước như bình thường.

Nước ép khoai tây và sữa đông


>>> làm sao hết mồ hôi nách


Hãy cắt khoai tây thành những lát mỏng và sau ấy ép thành nước. Tiếp theo các bạn trộn với khoảng 2 thìa sữa đông và bôi hỗn hợp trên vào vùng da dưới cánh tay. bạn để khô và sau 10 phút thì rửa lại sạch với nước lạnh.

Bột đậu xanh với nước hoa hồng


Lấy 1 thìa bột đậu xanh và nhỏ vào đó từ 5 - 10 giọt nước hoa hồng để tạo nên một hỗn hợp sền sệt. đắp hỗn hợp trên vào vùng da dưới vùng dưới cánh tay và giữ trong 10 - 5 phút, sau đó cả nhà rửa sạch bằng nước ấm.

Sữa và mật ong


Tạo nên hỗn hợp từ sữa và mật ong với liều lượng tương đương 2 - 3 thìa mật ong và sữa để bôi lên nách trước lúc tắm. Sau 10 - 15 phút thì rửa sạch.

Nghệ tươi và sữa


Công thức này sẽ mang đến cho bạn một kết quả hoàn hảo cho việc làm trắng sáng lại làn da vùng nách bị thâm đen.

bạn hãy trộn một ít nghệ tươi với 2 - 3 thìa sữa, hãy ngâm trong vòng khoảng 10 - 15 phút trước khi đắp lên làn da nách. Sau ấy các bạn đắp nước nghệ sữa ấy vào làn da vùng nách và sau 15 - 20 phút thì rửa sạch.


>>> tri benh hoi nach tai nha


Website của nhà thuốc: http://thuocchuahoinach.com/chua-hoi-nach-tan-goc-voi-phuong-thuoc-bi-truyen/


Hoặc Gọi để được tư vấn miễn phí:01642329912, 01207562218, 01664116495              

0 nhận xét:

Đăng nhận xét