Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Đơn giản hơn cách chữa hôi nách đơn giản bằng cơm nóng

Bị hôi nách , có mùi khá nặng bạn đang lo lắng về cách chữa bệnh vừa an toàn lại hiệu quả. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn có cách trị bệnh đơn giản mà hiệu quả nhất chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ.



Hôi nách có rất nhiều nguyên nhân do di truyền, do cơ địa, do cách sinh hoạt. Điều quan trọng là bạn sử dụng cách nào trong rất nhiều phương pháp  để có một cách trị bệnh tốt nhất.


chua hoi nach bang com nong tot


 ==> Xem ngay:








cách trị hôi nách nhanh và hiệu quả











cách trị hôi nách bằng chanh


Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hôi nách nhưng thông thường thì đối tượng bị hôi nách nhiều nhất thường là phụ nữ sau khi sinh do có sự thay đổi về sinh lý trong cơ thể, ngoài ra các trường hợp khi bước sang tuổi dạy thì, trẻ nhỏ,…cũng có thể bị hôi nách.


Cách chữa hôi nách bằng cơm nóng như sau:



-Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau:



  • 1/2 quả chanh

  • 1 thìa phèn chua

  • Cơm nóng


Đầu tiên bạn hãy vệ sinh vùng nách của bạn một cách đơn giản nhất bằng cách pha nước ấm với một nửa trái chanh. Dùng một miếng vải sạch sau đó thì vệ sinh vùng nách bằng hỗn hợp nước chanh đã pha sẵn nhé, xong thì ta cần phải lau khô.


vo com nong


Khi bạn nấu cơm chín xong, ta sẽ lấy khoảng một nắm cơm nóng lăn qua phèn chua, sau đặt lên vùng nách. Lăn đều tay nhẹ nhàng vào vùng nách. Lăn cho tới khi cơm hết nóng. Chúng ta làm lại một lần nữa. Nếu có thời gian thì các bạn làm ngày 2 lần nhé. Sau một thời gian điều trị chắc hẳn các bạn sẽ thấy hiệu quả. Cơm nóng có tác dụng làm ức chế tuyến mồ hôi giảm mùi hôi và mồ hôi nách.


Các bạn có thấy cách chữa hôi nách bằng cơm nóng có dễ làm không ạ? Với các này các bạn không tốn kém cũng không cần phải đi đâu xa vì các nguyên liệu đã có sẵn rồi.


Tuy nhiên việc chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ có tác dụng khi bạn kiên trì thực hiện nó một cách đều đặn. Và nếu bạn đã bị nặng thì sử dụng cách này có thể giúp bạn khử mùi hôi tạm thời mà thôi.


Nhưng không sao, các bạn cũng đừng quá lo lắng. Giờ đây chúng ta đã có thuốc đặc trị hôi nách của lương y Minh Ngọc, một trong những loại thuốc được lương yêu điều chế bằng lòng nhiệt tình và tân tụy với nghề nghiệp. Đã có tới hằng nghìn người chữa khỏi bệnh hôi nách chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng thuốc. Thuốc được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, những cây thuốc quý, dựa trên một công thức điêu liệu của bác sĩ nên sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay gây ra tác dụng phụ gì cả và đặc biệt hơn nữa đây là thuốc bôi ngoài ra rất dễ sử dụng. Nếu bạn không mua ngay cho mình một gói hôm nay thì quả thật là hơi đáng tiếc đó ạ.


>>>Bạn nên biết: 








hôi nách có lây được không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét