Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Công thức trị hôi nách bằng trà xanh đơn giản

trị hôi nách bằng trà xanh là một phương pháp được áp dụng khá phổ biến bởi chi phí thấp mà hiệu quả lại cao. Hãy cùng tìm hiểu trị hôi nách với tà xanh như thế nào bạn nhé: 


1. Cách trị hôi nách bằng bột trà xanh xay nhuyễn


                                                        


Cách trị hôi nách bằng bột trà xanh cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng 50 gram lá trà xanh sau đó đem rửa sạch để ráo nước và cho vào cối giã nhuyễn lấy cả nước và bã. Sau khi đã xay nhuyễn bạn dùng hai túi vải mỏng hoặc dùng băng gạc sạch ép chặt trà xanh vào hai bên cánh tay. Các bạn duy trì như vậy trong 20 phút và sau đó tiến hành vệ sinh lại bằng nước thường. Với cách trị hôi nách này bạn nên thực hiện vào buổi tối hàng ngày trước khi đi ngủ.


2. Cách trị hôi nách bằng nước trà xanh


                                                       


Các bạn chuẩn bị cho mình 100 gam trà xanh, rửa sạch rồi cho vào ấm. Cho thêm khoảng 1 bát nước sau đó các bạn đem đun sôi khoảng 20 phút để lấy nước cốt của trà xanh. Tiếp đến, các bạn có thể dùng nước trà xanh vừa đun để hòa thêm với nước mát tắm hàng ngày hoặc bạn có thể dùng nước trà xanh nguyên chất để vệ sinh sạch vùng da dưới cánh tay. Massage nhẹ nhàng và thư giãn bằng nước trà xanh trong khoảng 20 phút để có kết quả tốt nhất. Cách này không chỉ giúp trị hôi nách mà còn là cách tắm trắng toàn thân hiệu quả cho các chị em.


Xem thêm: >> mẹo trị hôi nách tại nhà


                 >> phèn chua trị hôi nách


Những lưu ý khi thực hiện trị hôi nách bằng trà xanh:


+ Khi bạn đun nước trà xanh, bạn nên lấy nước cốt thật đặc và để nguội trước khi sử dụng.


+ Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày mới có được kết quả.


+ Phương pháp này chỉ phù hợp với những người hôi nách nhẹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét