Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Cách chữa hôi nách bằng phèn chua tại nhà

Phèn chua là dạng muối có các kích thước tinh thể to nhỏ khác nhau, tác dụng diệt khuẩn rất tốt nên thường dùng để chữa trị bệnh hôi nách. Bạn có thể tự lựa chọn một trong các cách trị hôi nách từ phèn chua dưới đây để áp dụng nhé!






Cách chữa hôi nách bằng phèn chua và rượu chính là một trong nhiều cách tự nhiên đơn giản và hiệu quả được rất nhiều người áp dụng. Bạn chỉ việc mài phèn chua hoặc là tán thành viên nhỏ rồi bỏ vào lọ thủy tinh, hãy dùng rượu trắng để đổ ngập lên phèn rồi hãy đậy kín lọ lại.


Sau 2 – 3 ngày, bạn hãy dùng dung dịch này để bôi trực tiếp lên vùng da ở dưới cánh tay, thực hraa cách chữa trị hôi nách từ phèn chua hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ thấy tình trạng của bệnh thuyên giảm và kiên trì chắc chắn sẽ khỏi





Trị mùi hôi nách  từ phèn chua chưng khô


Phương pháp điều trị hôi nách từ phèn chua sau sinh này lại khá đơn giản, bạn cho 55 gam phèn chua dạng cục giã nhỏ cho vào nồi và nung, sử dụng nồi đất thì là tốt nhất. Chưng phèn chua lên đến khi nó rút hết nước, lúc này thì phèn chua sẽ xốp, nở phồng gấp 3-4 lần. Sau khi tắm bạn dùng bột phèn vừa chưng được chà xát lên vùng mà bạn muốn khử mùi hôi.





Bạn hãy sử dụng cách này đều 4-5 lần/tuần để có được hiệu quả như ý muốn. Việc dùng cách chữa hôi nách bằng phèn chua sẽ đòi hỏi bạn phải tỉ mỉ, sử dụng đều đặn thì mới có thể mang lại hiệu quả.


>>> Có thể bạn quạn tâm: lăn khử mùi không có mùi thơm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét