Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Giải quyết dứt điểm bệnh hôi nách cho phụ nữ sau sinh

Bên cạnh nỗi ám ảnh về vấn đề béo bụng, thừa cân thì có đến 80% chị em phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng mùi dưới cánh tay. Giải pháp chữa hôi nách kỳ diệu sau đây sẽ giúp phái đẹp xóa tan nỗi sợ hãi về mùi hôi khó chịu dưới cánh tay.


Vì sao phụ nữ sau sinh dễ bị hôi nách?





Sau lúc sinh em bé, nội tiết tố trong thân thể người phụ nữ có nhiều thay đổi lớn, đặc biệt là nội tiết tố vùng nách khiến cho tuyến mồ hôi phát triển mạnh và có chức năng bài tiết điều chỉnh acid béo.

Acid béo có độ dính nhất định khi kết hợp với mồ hôi sẽ tạo thành chất dịch hơi đặc có màu vàng nâu hoặc vàng trắng xám, lắng đọng trên tuyến nang lông ở vùng dưới cánh tay giúp cho vi khuẩn trên da hoạt động mạnh và gây ra mùi khó chịu.


ĐỌC THÊM: cách chữa bệnh ra mồ hôi nách


Theo thống kê cho thấy có tới 80% phụ nữ sau sinh gặp phải căn bệnh phiền toái này, ở những mức độ mùi hôi nách nặng nhẹ khác nhau.


mùi dưới cánh tayépau sinh – nỗi ám ảnooixcuar phái đẹp


Tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng mùi dưới cánh tay lại gây tâm lý mất tự tin ở rất nhiều người và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày.


Chia sẻ với chúng tôi chị Huyền (Hoàng Mai – Hà Nội) cho biết:


“Trong gia đình nhà tôi thì không người nào bị hôi nách cả, bên cạnh đó sau lúc sinh em bé, tôi phát hiện ra mình bị hôi nách. Cũng đã thử nhiều cách thức rồi nhưng hiệu quả ko triệt để. Ngày nào cũng phải tắm chanh rồi nói mình nhớ phải dùng lăn trừ khử mùi mỗi ngày. Hôm nào quên thì thật sự chính mình cũng không chịu nổi. Cũng chỉ vì căn bệnh này mà tôi cảm giác dường như chồng mình cũng có vẻ xa cách thức hơn.”

Cũng cùng chung nỗi khổ trên, chị Lan (Bắc Giang) buồn rầu chia sẻ rằng:


Sau khi sinh con trai đầu lòng cũng là lúc mình bắt đầu phải chung sống với hôi nách và lăn tiêu diệt mùi mỗi ngày. Ngày nay mình đang rất lo âu vì bệnh càng ngày càng nặng hơn đặc biệt là lúc mùa hè đang đến rồi. Nhớ lại mùa hè năm ngoái, chỉ hoạt động mạnh một chút là vùng cánh tay đã ướt đẫm và mùi hôi lại trở nên nặng mùi hơn, khiến cho mình mất tự tin cực kỳ.

cách trị hôi nách tận gốc sau sinh:


Để khử hôi vùng nách sau sinh tận gốc và triệt để, đã có rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến thuốc khử hôi vùng thuốc của lương y Minh Ngọc với khả năng “kỳ diệu” trong việc giảm tăng tiết mồ hôi với tính năng kháng khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu dưới cánh tay mau chóng, hiệu quả. Chỉ sau 3-7 ngày sử dụng thuốc, cả nhà sẽ ko còn phải lo âu tới mùi hôi khó chịu song song cũng không phải đề cập nhở mình sử dụng lăn vùng nách hàng ngày nữa để tự tin thể hiện mình trong mùa hè sắp tới.

Được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên cùng các loại thuốc quý hiếm, Thuốc đặc khử hôi vùng nách gia truyền Minh Ngọc đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ. Thuốc gia truyền Minh Ngọc đã được rất nhiều người dùng và hài lòng với kết quả mang lại.


LIÊN QUAN: làm sao trị hôi nách 


Website của nhà thuốc: http://thuocchuahoinach.com/chua-hoi-nach-tan-goc-voi-phuong-thuoc-bi-truyen/


Hoặc Gọi để được tư vấn miễn phí:01642329912, 01207562218, 01664116495

0 nhận xét:

Đăng nhận xét