Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Bí quyết cách chữa hôi nách đơn giản bằng lá ổi

Chữa hôi nách bằng lá ổi bạn đã nghe chưa? Trên thực tế lá ổi có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh, lá ổi còn có tác dụng khử mùi và thanh nhiệt hiệu quả. Còn việc điều trị hôi nách như thế nào hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.



Vì lá ổi có tính khử mùi, khử khuẩn tốt nên ông cha ta đã có nhiều cách để chữa bệnh hôi nách bằng lá ổi. Với những trường hợp hôi nách không quá nghiêm trọng hãy áp dụng những cách của chúng tôi nhé.


Đắp lá ổi tươi lên vùng nách chữa ra mồ hôi nách



==> Tìm hiểu: 








cách trị nách thâm đen


– Chuẩn bị sẵn mấy lá ổi, đem rửa sạch rồi giã nhuyễn.


– Đắp cả lá lẫn nước lá ổi lên vùng nách.


– Chà xát, massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút.


– Rửa lại với nước sạch bạn sẽ thấy mùi hôi nách hết hẵn và vùng nách trở nên mát rượi và thoải mái.


– Thực hiện đều đặn ngày 2 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.


cach-chua-ra-mo-hoi-nach-nhieu-bang-la-oi


Tắm nước lá ổi hạn chế mồ hôi nách hiệu quả



Không chỉ giúp hạn chế mồ hôi nách mà mồ hôi vùng tay, chân cũng được hạn chế tối đa đấy nhé.


Chuẩn bị một nồi nước sôi to đun lá ổi, rồi cho vào bồn tắm, ngâm mình trong đó. Sau khi tắm bằng nước lá ổi trong một thời gian bạn sẽ thấy mùi hôi nách giảm đáng kể, mồ hôi nách cũng ít đi. Đặc biệt các tinh chất trong lá ổi sẽ giúp cơ thể bạn sạch sẽ và sảng khoái rất nhiều sau khi tắm.


Lưu ý khi đun nước tắm lá ổi bạn nên hạn chế mở vùng tránh làm bay hết các dưỡng chất trong lá ổi. Và đun lâu hơn một chút để các tinh chất được ra hết. Trong lá ổi có hàm lượng chất oxy hóa cao có khả năng diệt khuẩn, làm sạch và ngăn mồ hôi nách hiệu quả hãy kiên trì thực hiện bạn nhé.


cach-chua-ra-mo-hoi-nach-nhieu


Thật đơn giản phải không nào, với cách chữa ra mồ hôi nách nhiều bằng lá ổi bạn có thể thực hiện nhanh chóng, cải thiện mồ hôi nách và mùi hôi cơ thể nhanh chóng, thoải mái tự tin suốt cả ngày.


Chữa bệnh hôi nách bằng lá ổi tuy là phương pháp còn khá mới lạ với nhiều người tuy nhiên trên thực tế đây lại là một cách rất hiệu quả cho những trường hợp bị bệnh nhẹ, Còn với những ai bị bệnh nặng ngoài áp dụng cách trên còn đỏi hỏi họ phải có tình kiên tri vượt xa người bình thường.


Chúc các bạn thành công!


****Xem thêm: 








cách trị hôi nách











thuốc trị hôi nách ông bủng có tốt không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét