Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Chữa hôi nách hiệu quả bằng muối trắng

Không chỉ là một loại gia vị cần thiết cho cuộc sống, muối trắng còn có tác dụng kháng khuẩn và chữa trị mùi hôi hiệu quả. do đó, việc dùng muối trắng có thể giúp cả nhà khử hôi vùng nách hiệu quả, giúp bạn tự tin hơn lúc không còn mùi thân thể.


>>> trị hôi nách bằng muối 




Trong muối trắng có rất nhiều chất có tác dụng sát khuẩn, loại bỏ mùi hiệu quả. Muối trắng sẽ loại bỏ vi khuẩn cư trú ở trên bề mặt da, và giúp khử mùi hôi trên thân thể một cách hiệu quả. tuy nhiên, nước muối còn là một loại sản phẩm tự nhiên giúp tẩy tế bào chết và làm tăng cường kết cấu của vùng da.


Chữa hôi nách bằng muối trắng pha dấm

Trong dấm chứa nhiều axit hữu cơ và khi kết hợp với NaCl trong muối nó sẽ giúp cả nhà chữa hôi nách hiệu quả, làm khô thoáng vùng nách. dùng 2-3 thìa muối hòa với với 1 thìa dấm cùng với nước ấm, hòa tan. Sau đó dùng bông chấm đều lên vùng da dưới cánh tay. Bạn giữ như vậy trong vòng 5 phút sau ấy rửa sạch lại bằng nước sạch.


>>> cach chua hoi nach dan gian


Chữa hôi nách bằng muối trắng pha loãng

Cách này cực kì dễ dàng nhưng vẫn mang đến hiệu quả cho bạn. cả nhà chỉ cần pha khoảng 3-4 thìa muối cùng nước ấm và khuấy đều. Sau đấy sử dụng bông gòn sạch thấm dung dịch trên rồi trâm đều lên xung quanh vùng da dưới cánh tay. Giữ cho nước muối thấm dần dần vào da trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước sạch là được.


>>> cach chua hoi nach bang chanh


Website của nhà thuốc: http://thuocchuahoinach.com/chua-hoi-nach-tan-goc-voi-phuong-thuoc-bi-truyen/


Hoặc Gọi để được tư vấn miễn phí:01642329912, 01207562218, 01664116495

0 nhận xét:

Đăng nhận xét