Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Tư vấn cách chữa hôi nách đơn giản bằng dầu dừa

Trái dừa là thức uống rất ngon và bổ dưỡng cho cơ thể. Ngoài ra dầu dừa còn có nhiều tác dụng khác như dưỡng da, dưỡng tóc, giảm cân. Đặc biệt cách trị hôi nách bằng dầu dừa còn là cách trị liệu cực kỳ hiệu quả và an toàn.



Cách trị hôi nách bằng Dầu dừa


Tinh chất dầu dừa là một sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những trái dừa thiên nhiên. Tinh chất dầu dừa chứa nhiều axit béo có lợi, có tác dụng khử mùi  và ngăn chặn mồ hôi nách ra nhiều hiệu quả và tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi khó chịu cho bạn.


TÌm hiểu thêm: phuong phap chua hoi nach  meo tri hoi nach tai nha


dau-dua-than-duoc-tri-hoi-nach


Cách thực hiện đơn giản như sau: Bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ dầu dừa thoa lên vùng da nách có mùi. Đồng thời có thể kết hợp thêm các động tác mát xa nhẹ nhàng để tăng hiệu quả hơn, thực hiện sau khoảng 15 phút để cho chúng ngấm sâu vào da, thì bạn mới lấy nước rửa lại nách và dùng khăn lau khô nhé!


Những lưu ý khi bị hôi nách và bạn nên thay đổi



Trị hôi nách bằng dầu dừa trên chúng ta cũng cần phải ghi nhớ các lưu ý sau đây để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.


Thường xuyên giữ vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vùng nách của bạn. Việc làm sạch cơ thể hàng ngày sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, và mồ hôi nách.


dau-dua-than-duoc-tri-hoi-nach-2


Mặc đồ thoáng mát và sáng màu: Quần áo thoáng mát và sáng màu sẽ góp phần làm giảm sự nồng nặc của mùi hôi nách, gợi ý cho bạn chất liệu cotton là rất thích hợp nhé.


Luôn giữ cơ thể thoải mái, tránh mệt mỏi: Nếu chúng ta hay bị rơi vào trạng thái mệt mỏi thì sẽ làm cho cơ thể hoạt động không được tốt, từ đó gây bất lợi cho tình trạng hôi nách của bản thân. Vì vậy, để hạn chế mùi hôi nách các bạn hãy giữ cho cơ thể luôn được thư giãn nhé.


Hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng: Những đồ ăn cay nóng như ớt, tỏi, hành,… sẽ làm cho mùi mồ hôi nách của bạn thêm nặng nề, khó chịu hơn, chính vì vậy thay vào các đồ ăn đó các bạn nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và các thực phẩm ít mùi.


>>Xem ngày:  ăn hành nhiều có bị hôi nách không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét