Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Cách trị hôi nách bằng ngải cứu mới nhất 2016

Ngải cứu có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống của chúng ta, và gần đây các chuyên gia đã nghiên cứu có thể áp dụng cách trị hôi nách bằng ngải cứu rất hiệu quả

Rau ngải có vị đắng, tính ấm, mùi thơm nên lợi cho tiêu hóa, giúp hạ nhiệt và làm dịu cơn đau. Bên cạnh đó, từ vị đắng của rau ngải, nhiều người còn sử dụng loại rau này để chữa hôi nách.
Cách 1: Bạn lấy lá ngải giã nát cho đến khi ra nước rồi dùng cả bã và nước chà xát vào vùng da dưới cánh tay. Sau khi chà xát trong vòng 5 đến 10 phút, bạn rửa lại nách với nước ấm. Mỗi ngày bạn có thể thực hiện 2 đến 3 lần cách làm này bất cứ lúc nào thấy mồ hồi tiết ra nhiều.
Cách 2: Dùng 500g lá ngải phơi khô rồi sao vàng và pha với nước nóng uống hàng ngày thay nước. Việc uống lá ngải cứu hàng ngày có tác dụng giảm sự tiết mồ hôi, từ đó hạn chế cơ thể toát ra mùi khó chịu.
ngai cuu chua hoi nach hieu qua

Cách trị hôi nách bằng ngải cứu kết hợp với các loại thảo dược khác cũng rất hiệu quả 

1. Ngải cứu kết hợp với chanh
Sự kết hợp với chanh tươi là một trong những cách trị hôi nách bằng ngải cứu hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo theo công thức sau đây: Lấy lá ngải khô đem sao vàng. Tiếp đến nghiền chúng thành bột mịn. Sau đó, cho thêm nước cốt chanh tươi vào trộn đều tạo thành hỗn hợp sệt. Cuối cùng hãy bôi hỗn hợp này vào vùng nách để trong khoảng 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào da để trị hôi nách.
2. Trị hôi nách bằng ngải cứu và mật ong
Với phương pháp trị hôi nách bằng ngải cứu và mật ong, bạn sẽ tiến hành làm như sau: Ngải cứu tươi giã vắt lấy nước. Sau đó, cho thêm mật ong vào trộn đều. Dùng hỗn hợp đã tạo bôi vào vùng nách để từ 15-30 phút thì rửa lại.
Hãy áp dụng cách trị hôi nách bằng ngải cứu thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét