Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Cách chữa hôi bằng ngải cứu đơn giản có thể bạn chưa biết

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chữa hôi nách bằng ngải cứu đơn giản và hiệu quả nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí và mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Chữa hôi nách bằng ngải cứu khô

chua hoi nach bang ngai cuu don gian nhat

Đầu tiên bạn chuẩn bị cho mình một nắm lá ngải cứu, sau đó mang rửa sạch, sấy khô. Sau đó thì nghiền thành bột mịn. Bỏ vào một cái lọ sạch có nắp hoặc bỏ vào túi bóng sạch để nơi khô ráo, thoáng mát để giữ được lâu dài. Mỗi lần dùng các bạn lấy ra 1 thìa cà phê bột ngải cứu. 1 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong rừng trộn đều lên tạo thành hỗn hợp hơi sền sệt. Sau khi vệ sinh vùng nách sạch sẽ các bạn dùng hỗn hợp đó đắp lên vùng nách để khoảng 20 -25 phút là được và rửa lại bằng nước sạch. Sau ngày đầu tiên sử dụng các bạn sẽ cảm thấy có sự khác biệt nhanh chóng.

Lá ngải cứu

Ngải cứu- thảo dược với tác dụng tăng khả năng tuần hoàn máu và bổ máu. Với mùi thơm dịu nhẹ, Ngải Cứu cũng có khả năng giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn làm cho việc khử mùi cơ thể trở nên dễ dàng hơn. Đây là một trong những cách chữa hôi nách bằng thảo dược đơn giản nhất.
Cách làm:
Phơi khô 20gram lá Ngải Cứu rồi tiếp tục giã nhuyễn. Sau đó, bỏ vào thêm 200gram muối tinh cùng với 25gram phèn chua đã được giã nhuyễn thành bột rồi đảo đều. Sau đó, cho hỗn hợp lên chảo rồi đảo nóng. Cuối cùng, các bạn đổ hỗn hợp có được vào trong một bao vải nhỏ. Mỗi ngày, hãy kẹp bao này vào phần da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút, thực hiện liên tục trong 1 tháng sẽ cho bạn một kết quả bất ngờ.
Với cách chữa hôi nách bằng ngải cứu này các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách rất đơn giản và dễ dàng. Chúc các bạn nhanh chóng loại bỏ được mùi hôi cơ thể nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét