Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Phương pháp chữa hôi nách bằng phèn chua gia truyền

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều cách chữa hôi nách khác nhau, tuy nhiên các bạn cần phải lựa chọn cho mình một phương pháp chữa hôi nách thích hợp nhất để không tốn nhiều thời gian, chi phí mà cho kết quả tốt nhất. Với phương pháp chữa hôi nách bằng phèn chua các bạn đã thử chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu bài thuốc gia truyền dưới đây của chúng tôi.

Chữa hôi nách bằng phèn chua nung nóng.

cach chua hoi nach bang phen chua

Các bạn hãy dùng 1 miếng phèn chua bằng nắm tay sao đó hãy cho lên bếp nung đến khi có hơi nước bốc lên và phèn chua chuyển sang màu trắng thì lấy ra. Đợi cho phèn chua nguội thì các bạn đem giã nhỏ thành bột mịn. Mỗi buổi tối sau khi tắm xong thì các bạn chỉ cần thoa bột phèn chua nhẹ nhàng lên vùng nách là được. Với cách chữa hôi nách bằng phèn chua này thì cực kì đơn giản và dễ thực hiện nên các bạn cần phải thực hiện thường xuyên để có kết quả tốt nhất cho bạn.

Hơ phèn chua trên vỏ trứng

Bạn lấy một vỏ trứng gà đã hút hết phần ruột bên trong, sau đó thì bỏ bột phèn chua đã nghiền sẵn vào vỏ trứng và hơ nóng trên bếp, bôi lên vùng nách của bạn sau khi đã vệ sinh vùng nách một cách sạch sẽ.

Cách chữa hôi nách bằng phèn chua cùng với thảo dược


Nghiền nát những nguyên liệu:

Đinh hương, thanh mộc hương, nhũ hương, phòng hương 60 gram mỗi vị thuốc.
500 gram vôi sống.
120 gram phèn chua, quất bì, dương khởi thạch 90 gram mỗi vị thuốc.
Cách dùng:

Lấy 1 lượng dùng vừa đủ rồi rải lên một mảnh vải, cột cố định ở 2 bên nách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét