Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Khiến hôi nách không còn chỗ dung thân




Mùi hôi nách luôn trực chờ để phát tán ra nếu bạn không có cách chữa trị kịp thời. Vậy làm cách nào để trị hôi nách hiệu quả mời bạn cùng xem và áp dụng các cách dưới đây nhé.





Cách trị số 1. Chanh (đào) tươi trị hôi nách tận gốc tại nhà


Chanh (đào) tươi là loại quả giải khát tuyệt vời khôg thể thiếu được trog hè này. Khôg chỉ vậy, chanh cũng được nhiều người sử dụng làm bài thuốc chữa hôi nách khá hiệu quả đấy. Bạn có biết vì sao chanh (đào) lại có công dụng khử sạch sẽ mùi hiệu quả như vậy khôg ? Bởi lẽ, trog chanh có chứa hàm lượng axit citric khá lớn có công dụng khá tốt trog việc tiêu diệt vị khuẩn, kiểm soát nhanh lượng mồ hôi dưới vùg dưới cánh tay. Đặc biệt, lượng vitamin C trog chanh có công dụng dưỡng trắng da, chống thâm vùg da ở dưới cánh tay khá hiệu quả.


Cách thực hiện: Sau khi tắm sạch sẽ cơ thể, bạn thái lát chanh (đào) mỏng vừa chà lên nách. Để khô nách khoảng 10 phút sau bạn lấy khăn bông thấm sạch để nách được khô thoáng. Vậy là bạn đã khử được mùi hôi trên cơ thể mình rồi đấy!


Cách trị số 2.  Phèn chua


Theo Đông y, phèn chua còn gọi là bạch phàn là chất có màu trắng, vị chua chát, hình thành do quá trình nướng ( phàn). Theo kỹ thuật, phèn chua (còn gọi là alumen) thuộc loại phèn nhôm có thành phần chính là Al2(SO4)3. Alumen có tính hàn, công hiệu giả độc, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm…


Ngoài công dụng chữa bệnh , ho ra máu, sốt rét, cao huyết áp, viêm tai giữa mãn tính. Phèn chua còn có công dụng chữa mồ hôi nách, khử sạch sẽ mùi hôi ở nách giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trog giao tiếp hằng ngày.


Xem thêm: thuoc chua hoi nach


Cách trị số 3. Gừng tươi


Gừng tươi được coi là một trog những cách khử sạch sẽ mùi hiệu quả nhất. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, trước hết, bạn lấy một củ gừng tươi giã (nghiền) nát hoặc lấy nước ép. Trước khi bôi, bạn cần vệ sinh vùg da ở dưới cánh tay sạch sẽ. Sau đó bạn dùg nước ép hoặc gừng đã giã (nghiền) nát bôi trực tiếp lên vùg da ở dưới cánh tay hằng ngày để triệt mùi hôi.


Tinh dầu trog thân và rễ gừng có công dụng hạn chế lượng mồ hôi tiết ra, đặc biệt giúp làm sạch và làm vùg da khô thoáng nên mùi hôi ở nách cũng vì vậy mà giảm thiểu dần.


Xem thêm: thuoc hoi nach ong bung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét