Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Trị hôi nách tới bến bằng lá khuynh diệp

viêm cánh là nỗi sợ hãi kinh hoàng của mỗi chúng ta, chẳng may mà mắc phải thì xem như tinh thần ko cảm thấy vui vẻ.



hàng ngày bạn luôn bị áp lực bởi đống công việc hằng ngày, khi càng hoạt động nhiều thì mồ hôi càng ra nhiều, viêm cánh của các bạn sẽ phát triển nặng thêm khi mà mồ hôi tỏa ra. cả nhà đã phát chán ngán với việc dùng lăn nách mỗi ngày vì sử dụng nó sẽ gây hiện tượng khô da ở vùng cánh tay và đang muốn tìm đến cách mới trị hôi nách và an toàn hơn. bởi thế bài viết này sau đây xin giới thiệu cho cả nhà một cách thức vặt chữa hôi nách bằng dùng lá khuynh diệp.


Xem thêm: thuốc chữa hôi nách


meo-vat-giup-tri-hoi-nach-bang-la-khuynh-diep


Lá khuynh diệp giúp chữa hôi nách hiệu quả





Khuynh diệp hay còn có tên gọi là bạch đàn là một loài cây lấy gỗ lá có một mùi thơm hắc. Đặc biệt là trong lá khuynh diếp có cất rất nhiều loại tinh dầu tốt có giá điều trị ở trong cuộc sống. cho nên, nhiều hãng mỹ phẩm đã lợi dụng tinh chất này chế thành nhiều loại nước hoa có hương thơm tự nhiên cũng như thành các loại tinh dầu để chữa bệnh hiệu quả.


Đọc thêm: chua hoi nach bang ngai cuu


Trong bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu tới các bạn đọc thêm một tác dụng nữa của tinh dầu có trong lá khuynh diệp đó là tác dụng trị hôi nách. phương pháp vặt điều trị trị hôi nách này đã được rất nhiều người dùng và mang đến hiệu quả cao.


trị hôi nách từ nguyên liệu thiên nhiên bằng lá khuynh diệp phối hợp nước chanh:



1. Nguyên liệu


– Một ít lá khuynh diệp tươi


– Nước cốt chanh tươi


2. phương pháp làm như sau:


các bạn hãy lấy lá khuynh diệp tươi đem giã nhỏ để ép lấy lượng nước cốt sau đó hãy trộn đều với nước cốt chanh theo tỉ lệ là 2 lá khuynh diệp 1 nước cốt chanh


meo-vat-giup-tri-hoi-nach-bang-la-khuynh-diep-2


4. cách thức sử dụng


Trước lúc ứng dụng bạn nên vệ sinh vùng dưới cánh tay sạch sẽ, sau đó lấy bông thấm hỗn hợp lá khuynh diệp và nước chanh xoa đều vào nách. Thực hiện mẹo này đều đặn sẽ giúp các bạn có một vùng dưới cánh tay khô thoáng và hết mùi hôi.


Ngoài mẹo dùng lá khuynh diệp tươi ra thì cả nhà cũng có thể khử hôi vùng nách bằng tinh dầu đã được chế biến từ lá khuynh diệp.


Tham khảo bài viết: thuoc dac tri hoi nach vinh vien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét