Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Mách bạn cách trị hôi nách bằng gừng gió

Gừng gió là nguyên liệu sử dụng để điều trị hôi nách khá tốt mà ít người biết đến. giả dụ các bạn đã ứng dụng thử một số phương pháp dân gian mà vẫn chưa có kết quả như mong muốn.



Xem thêm: thuốc chữa hôi nách


mach-ban-cach-tri-hoi-nach-bang-gung-gio


Hãy làm theo các bước khử hôi vùng nách bằng gừng gió dưới đây nhé, các bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà nó đem lại.


Công dụng của gừng gió


Gừng gió là một loài thuộc họ gừng, nó còn được gọi với tên khác là gừng dại, gừng rừng, hay phong khương. Đây là loại cây thân cỏ lớn, có chiều cao khoảng 1m, thân rễ phân nhánh như củ gừng, khi còn non màu vàng và thơm, còn lúc già sẽ có màu vàng và vị trở thành đắng, toàn thân rất giống với cây gừng, khác một điều duy nhất đấy là hoa có lá bắc khi giã màu đỏ hồng.


Bộ phận có thể sử dụng để điều trị bệnh của cây gừng gió là thân rễ, nó có thể thu hái quanh năm, nhưng tốt nhất là vào mùa thu.


Gừng gió Có vị cay, đắng, và có mùi thơm hăng, nó cũng tính ấm như gừng nhưng không thơm và cay bằng gừng. Trong một số trường hợp giả dụ ko có gừng, bạn có thể thay bằng gừng gió như: trị chân tay lạnh, điều trị cảm gió, vết thương ứ máu, chữa chảy máu, sưng tấy, và đặc biệt là sử dụng để trị trị hôi nách hiệu quả.


bí quyết điều trị trị hôi nách bằng gừng gió.


+ Nguyên liệu: 20 g Gừng gió phơi khô, 4 g long não


+ cách làm:


Bước 1: cả nhà lấy gừng gió phơi khô, tán thành bột mịn cùng với long não rồi trộn đều.


Đọc thêm: thuoc hoi nach


mach-ban-cach-tri-hoi-nach-bang-gung-gio-2


Bước 2: Vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi bôi.


Bước 3: Lấy hỗn hợp bột vừa tạo được ở trên bôi vào vùng da vùng dưới cánh tay, trong quá trình đắp các bạn có thể phối hợp thêm một số động tác mát xa nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào da hơn. Sau đó bạn đem rửa lại với nước sạch và lấy khăn lau khô.


Trên đây là cách trị hôi nách khá hiệu quả mà bạn có thể ứng dụng tại nhà, phương pháp này chỉ cho hiệu quả lúc các bạn kiên trì thực hiện thường xuyên ngày 2 lần, và ít nhất là trong khoảng 1 tháng. ví như bạn bỏ giữa chừng thì mùi hôi sẽ không giảm mà có khi còn trở nên nặng hơn.


Tham khảo bài viết: chua hoi nach bang ngai cuu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét